Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

THÔNG BÁO SỐ 21: PHÊ BÌNH ÔNG THIÊN

  PHÒNG GD&ĐT ĐẠ TEH           CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS QUỐC OAI                          Độc lập- Tự do- Hạnh phúc. 
Số:  21    /TB-THCSQO                             Quốc Oai, ngày    22   tháng    10   năm 2010


THÔNG BÁO SỐ 21
Về việc phê bình ông Đoàn Thế Thiên.

Thực hiện chương trình bồi dưỡng giáo viên yếu tay nghề năm học 2010-2011 của Trường THCS Quốc Oai. Sau khi nghe báo cáo của bộ phận chuyên môn, kết hợp với qua kiểm tra của tổ chuyên môn, BGH Trường THCS Quốc Oai. Nay Trường THCS Quốc Oai thông báo:
1. Nghiêm khắc phê bình Ông Đoàn Thế Thiên vì:
a) Soạn bài không bám sát chuẩn kiến thức kỹ năng (có bài phải soạn tới lần thứ 3), chưa chấp hành tốt các yêu cầu của người kiểm tra.
b) Không chuẩn bị tốt đồ dùng dạy học trong tiết dự giờ đột xuất: Học sinh và giáo viên không chuẩn bị Đồ dùng dạy học theo yêu cầu của tiết dạy. Tiết dạy xếp loại yếu.
2. Yêu cầu đối với Ông Thiên:
Đây là một trong những công tác bồi dưỡng đội ngũ, bản thân giáo viên phải tự thân vận động là chính. Xong BGH trường đã tập trung chỉ đạo và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho ông Đoàn Thế Thiên (Từ cuối tháng 8 đến nay) nhưng bản thân ông Thiên không tiến bộ, không tự học hỏi, nghiên cứu bài dạy làm ảnh hưởng không ít đến chất lượng giáo dục, tới thời gian của CBQL, giáo viên và ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường. Bởi vậy nhà trường yêu cầu Ông Đoàn Thế Thiên:
a) Tập trung nghiên cứu bài dạy, học lại kiến thức bộ môn, nghiên cứu phương pháp dạy học bộ môn.
            b) Phải chuẩn bị đầy đủ các Đồ dùng dạy học theo yêu cầu của các tiết dạy.
c) Nghiên cứu chuẩn kiến thức, kỹ năng để vận dụng vào bài soạn, Xây dựng kỹ giáo án. Tuyệt đối không sao chép bài từ trên mạng để đi dạy.
d) Tập trung dự giờ đ/c Trần Thanh Quang tiết nhất mỗi tuần 1 tiết (Bắt đầu từ 01/11/2010), dự xong phải viết nộp lại phiếu dự giờ cho chuyên môn để kiểm tra. (Nộp về cho Phó Hiệu Trưởng sau 01 ngày kể từ khi dự giờ). Trong phiếu phải ghi rõ: Phương pháp giảng dạy GV dạy đã vận dụng…
            3. Đối với Phó Hiệu trưởng và tổ chuyên môn:
a) Tiếp tục dự giờ đột xuất (3 đến 5 tiết- đến cuối tháng 11/2010), tăng cường kiểm tra sử dụng đồ dùng dạy học của Ông Thiên trên lớp học.
b) Chỉ đạo chặt chẽ việc dự giờ của Ông Thiên, thu phiếu dự giờ  và xác nhận, nhận xét vào phiếu dự giờ.
c) Lập báo cáo về công tác bồi dưỡng Ông Đoàn Thế Thiên vào cuối tháng 11/2010, đề xuất ý kiến trong việc bố trí lại công tác cho Ông Thiên (Nếu tay nghề và ý thức phân đấu của Ông Thiên không tốt).
d) Chuyên môn Trường lập báo cáo tình hình bồi dưỡng chuyên môn cho Ông Thiên (Gửi về Phòng Giáo dục).
Nhận được thông báo này, yêu cầu các ông (bà) Phó Hiệu trưởng, tổ trưởng- tổ phó tổ Hóa Sinh, Công đoàn, Ban TTND, cá nhân ông Thiên theo chức năng, nhiệm vụ của mình thực hiện nghiêm túc thông báo này.
       HIỆU TRƯỞNG
Nơi nhận:
- Phó HT;
- Tổ trưởng, tổ phó Hóa Sinh;
- Công đoàn, Ban TTND;
- Ông Thiên;
- Niêm yết, trang Web, blog của trường;
- Lưu: VT.