Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Quyết định số 81

   QUYẾT ĐỊNH SỐ 81/QĐ-THCSQO VỀ THÀNH LẬP BAN THƯ KÝ HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI NĂM HỌC 2010-2011


   PHÒNG GD&ĐT ĐẠ TEH              CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS QUỐC OAI                         Độc lập- Tự do- Hạnh phúc.

    Số:  81    /QĐ-THCSQO                                   Quốc Oai, ngày  28  tháng 09 năm 2010

QUYẾT ĐỊNH
Về việc thành lập ban thư ký Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường
Năm học 2010-2011

HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THCS QUỐC OAI

Căn cứ vào quyết định số 07/2007/QĐ-BGD&ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 02 tháng 4   năm 2007 về việc ban hành điều lệ trường THCS, THPT và trường phổ thông nhiều cấp học;
Căn cứ vào thông tư số 21/2010/TT-BGD&ĐT ngày 20 tháng 7   năm 2010 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành điều lệ hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp học phổ thông và giáo dục thường xuyên;
Căn cứ quyết định số 04/2010/QĐ-THCSQO ngày 22 tháng 9   năm 2010 của Trường Trường THCS Quốc Oai về việc ban hành điều lệ hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường;
Căn cứ kế hoạch số 39/KH-THCSQO ngày 28 tháng 9  năm 2010 của trường THCS Quốc Oai về kế hoạch tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2010-2011;
Theo đề nghị của bộ phận chuyên môn,

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1. Thành lập Ban thư ký Hội thi giáo viên giỏi cấp trường năm học 2010-2011 gồm các Ông (bà) có tên trong danh sách kèm theo
Điều 2. Ban thư ký có trách nhiệm lập báo cáo, tổng hợp… theo đúng các văn bản hướng dẫn có liên quan.
Điều 3. Các ông (bà) có tên trong điều 1 chịu trách nhiệm thi hành quyết định này kể từ ngày ký./.
       HIỆU TRƯỞNG
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Lưu: VT/CM/TV.


DANH SÁCH BAN THƯ KÝ
HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
(Kèm theo quyết định số    81    /QĐ-THCSQO ngày  28  tháng 09 năm 2010)

1. Ông Nguyễn Chính Phương        - Văn thư        - Trưởng ban
2. Bà Nguyễn Thị Minh Phượng      - Giáo viên    - Phó ban
3. Bà Hồ Thị Kim Liên                    - Giáo viên    - Ủy viên
4. Bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyền       - Kế toán        - Ủy viên.
Danh sách có 04 người.